Cà phê hạt cho quán, Cà phê pha máy Espresso

ca-phe-hat-nguyen-chat

* Những yếu tố quyết định đến chất lượng của ly cà phê:

  • Nguồn nguyên liệu chất lượng tốt: giống cà phê, thổ nhưỡng, cách chăm sóc, bón phân, chế biến sau thu hoạch.
  • Máy rang chất lượng cao cùng với kỹ thuật rang của Roasters: Đây là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến mùi vị cà phê.
  • Độ tươi mới của cà phê rang: Cà phê giữ được mùi vị tốt nhất trong tháng đầu tiên sau khi rang, sau đó thì hương vị sẽ giảm dần. (Tại AmaRin, cà phê luôn được chúng tôi rang mới thường xuyên, đây là một lợi điểm)
  • Kỹ thuật pha chế: là công đoạn cuối cùng trước khi ly cà phê đến tay người thưởng thức. Máy xay, máy pha, nước, kỹ thuật pha… đúng tiêu chuẩn sẽ giúp phát huy hết hương vị của cà phê.

Hiện nay với tình trạng báo động về cà phê giả, cà phê bẩn cực kỳ độc hại đối với sức khỏe, người tiêu dùng đang chuyển dần sang sử dụng cà phê nguyên chất, có nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy, việc sử dụng cà phê hạt rang được xay ngay tại quán, hoặc mua đem về nhà tự xay là một phương cách thưởng thức cà phê không những an toàn mà còn là một lựa chọn tối ưu để có được một tách cà phê ngon và tươi mới.

 

Mô hình quán cà phê phục vụ xay ngay tại chỗ cho khách đang là một xu thế được ưa chuộng. Cafe take away (cà phê mang đi), cafe to go… đang dần thay thế các quán cà phê cóc vỉa hè. Nhưng có một điều đáng tiếc, rất nhiều các quán cà phê rang xay hiện nay vẫn sử dụng cà phê được tẩm hóa chất nhằm tạo độ đậm đặc cho cà phê. Việc cổ xúy cho người tiêu dùng sử dụng cà phê nguyên chất, cà phê ngon thực sự là cả một quá trình dài, cần sự cộng tác từ nhiều phía: từ nhà sản xuất, các quán bán cà phê và cả ý thức của người tiêu dùng.

 

rang ca pheViệc bán cà phê sạch, cà phê nguyên chất ngoài việc đáp ứng được nhu cầu của thị trường, quán cà phê của bạn còn thể hiện được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, có trách nhiệm với người tiêu dùng và góp phần đẩy lùi, bài trừ việc chế biến, kinh doanh cà phê bẩn, cà phê giả vô đạo đức.

 

Cà phê AmaRin cung cấp Cà phê hạt pha máy espresso cho nhà hàng, khách sạn và các quán cà phê sử dụng mô hình này. Cà phê được rang mộc, hoàn toàn không có phụ gia, hóa chất. Với mong muốn một sự hợp tác tin cậy và cùng xây dựng thương hiệu “Quán cà phê sạch” cho quán cà phê của bạn.

Chúng tôi có thể rang cà phê với độ đậm – nhạt theo yêu cầu của khách hàng.
Thông tin chi tiết về các vấn đề liên quan, cần tư vấn, hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:
090 353 0880

 

 

ca phe hat rang

* Thông tin sản phẩm:

. Hạt sàn tiêu chuẩn 16-18

. Cà phê hạt rang mộc, 100% không hương liệu, phụ gia.

. Hương vị cà phê thuần khiết

.Sơ chế thân thiện với môi trường, máy rang với công nghệ hot air hiện đại, tối ưu hóa hương vị cà phê.

. Bao bì nhôm.

 

 

* Thông tin đặt hàng:

– Mã sản phẩm: AS
– Trọng lượng: 250gr – 500gr -750gr/gói
– Vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất và các thông tin hỗ trợ khác.
– Trong phạm vi Sài Gòn, giao hàng miễn phí đến tận nhà.
– Quý khách ở tỉnh khác, Cà phê AmaRin giao hàng qua bưu điện – trả tiền khi nhận hàng, bằng chành xe hoặc theo yêu cầu của quý khách. Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 20kg.