Cà phê AmaRin: Chất lượng hảo hạng với giá cạnh tranh.

cafe hat rangBạn có biết: Với 180.000đ/1kg cà phê hạt, khi xay ra bạn pha được khoảng 40-50 phin cà phê, vị chi khoảng 4000 đồng cho một ly cà phê ngon, nguyên chất.

 

Mục tiêu của AmaRin Coffee là mang đến cho khách hàng những ly cà phê sạch, cà phê nguyên chất, an toàn cho sức khỏe, đồng thời chúng tôi cung cấp cà phê hạt rang nguyên chất cho các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… Xưởng rang được đặt tại thị xã Buôn Hồ, Đaklak, một vùng cà phê chất lượng cao rộng lớn của thủ phủ cà phê Ban Mê Thuột. Đây là điểm giúp chúng tôi tận dụng được lợi thế về nguồn nguyên liệu cà phê hạt, được thu mua với giá tốt và lựa chọn được nguồn hạt có chất lượng tốt nhất.

 

may rang cafeVà chúng tôi cam kết “Không sử dụng bất kỳ hóa chất hay hương liệu nào”, kể cả việc tẩm bơ. Thông thường các nhà rang xay cà phê ở Việt Nam hay sử dụng các loại hương liệu và hóa chất để tăng mùi vị cho cà phê, vì các thiết bị rang, chủ yếu là rang bằng kiểu lồng cầu, kỹ thuật rang lạc hậu không giữ được mùi hương tự nhiên của cà phê trong quá trình rang, và một lý do khác đó là khi sử dụng nguyên liệu là cà phê hạt loại chất lượng thấp thì mùi hương lại càng hạn chế. Vì vậy việc tẩm hương liệu được sử dụng triệt để. Ở đây không kể đến những kẻ sản xuất cà phê bằng việc rang đậu nành, bắp + hóa chất…

 

Vì vậy, với chúng tôi việc đảm bảo chất lượng của hạt cà phê rang phụ thuộc vào nguồn hạt, quy trình chế biến, thiết bị rang và kỹ thuật rang của người thợ, cùng với việc đóng gói, bao bì.

Và cuối cùng, tại cà phê AmaRin, chúng tôi luôn nỗ lực vì những điều đó.

Cà phê AmaRin