AmaRin cung cấp cà phê hạt tại Đà Nẵng, Sài Gòn, Hà Nội…

ban ca phe hat tai da nangTừ năm khoảng năm 2012, khi các tín đồ cà phê bắt đầu quan tâm đến sức khỏe với ly cà phê ngon theo đúng nghĩa của nó, cũng là lúc nhu cầu sử dụng cà phê hạt nguyên chất, cà phê sạch bắt đầu phát triển. Hương vị cà phê rang mộc lúc đầu còn gây nhiều bỡ ngỡ và “hồ nghi” cho khách hàng, nhưng dần dần,  AmaRin Coffee đã chinh phục và cung cấp cà phê nguyên chất 100% cho các quán cà phê khởi đầu là Sài Gòn và tiếp theo đó là Đà Nẵng, Hà Nội và sau này đã “len lỏi” đến các thị trường trên khắp cả nước: Từ miền Tây Nam Bộ cho đến tận Cao Nguyên Hà Giang.

Cà phê sẽ giảm dần hương vị, thông thường sẽ ngon nhất trong 2 tuần đầu tiên. Với lợi thế là cà phê luôn được rang mới, nên cà phê AmaRin khi đến với khách hàng vẫn còn giữ được hương vị rất tinh tế. Đây là yếu tố rất quan trọng cho các quán cà phê muốn đảm bảo cho khách hàng của mình luôn được thưởng thức cà phê ngon.

Xin nói thêm, ly cà phê ngon bao gồm rất nhiều yếu tố cấu thành. Một điều kiện tiên quyết đó là nguyên liệu cà phê để rang phải ngon: thổ nhưỡng vùng, giống, cách chăm sóc, sơ chế. Sau đó là cà phê phải được rang đúng kỹ thuật bằng những máy rang tốt. Sau đó, quan trọng không kém là kỹ thuật pha chế của quán các bạn.

cung cap ca phe hatTại AmaRin, nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ, qua quá trình sàng bằng máy và cả bằng tay theo cách thủ công để lọc bỏ các tạp chất có thể ảnh hưởng đến chất lượng cà phê trong quá trình rang.

Thông thường, để pha phin cho quán các bạn có thể dùng nguyên liệu 100% cà phê Robusta hoặc phối trộn thêm 10-20% cà phê Arabica, ly cà phê sẽ có hương vị tốt hơn. Còn với pha máy, các bạn có thể dùng 100% cà phê Arabica để pha cà phê Espresso, Cappuchino, Latte, hoặc với gu thích đậm hơn của người Việt, tỉ lệ 70% Arabica – 30% Robusta là một tỉ lệ khá ổn.

Chúc các bạn thành công trong niềm đam mê đem cà phê phục vụ khách hàng của mình!

Trân trọng,