Cà phê AmaRin: Thông điệp vì sức khỏe

cafe hatAmaRin Coffee là thương hiệu cà phê hạt nguyên chất 100%, được đăng ký bảo hộ trên toàn quốc. Chúng tôi nỗ lực cùng người tiêu dùng hướng tới ý thức và thói quen sử dụng cà phê nguyên chất, cà phê không hương liệu, phụ gia.

 

ca phe nhan arabicaNguồn cà phê hạt của chúng tôi được chọn lựa từ các trang trại ở Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, qua quy trình chế biến sạch, sau đó được rang với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm cuối cùng được chúng tôi đóng gói cẩn thận bằng bao bì nhôm với van thông hơi một chiều đạt tiêu chuẩn châu Âu nhằm đảm bảo cà phê giữ được hương vị tốt nhất có thể và đem đến tận tay người tiêu dùng những hạt cà phê có chất lượng.

 

Chúng tôi tôn trọng đạo đức và những tuân thủ trong kinh doanh, tôn trọng sức khỏe người tiêu dùng, trung thực trong quá trình lựa chọn và rang những hạt cà phê của mình.

 

ban ca phe hat arabicaHiện nay trên thị trường có bán nhiều loại máy xay cà phê mini, Cối xay cà phê bằng tay, hoặc bạn có thể tận dụng máy xay sinh tố trong gia đình (cối xay khô nhỏ đi kèm). Khi bạn tự xay và tự pha lấy một tách cà phê cho mình, có thể sẽ mất thời gian lâu hơn nhưng đó cũng là cách thưởng thức cà phê thú vị. Đó cũng như là một sự tự trải nghiệm. Nếu có điều kiện, bạn có thể sử dụng một cái máy pha cà phê, sẽ mau và tiện lợi hơn. Lợi ích mà bạn có được đó là thưởng thức cà phê với hương vị tinh túy đích thực của nó. Nó không có vị đắng gắt của thuốc ký ninh, hạt cau hay hóa chất, hay vị bùi bùi của đậu và bắp. Rất nhiều người khi qua một quá trình dài uống cà phê bẩn đã không còn phân biệt được đâu là cà phê, đâu là “nước có mùi cà phê” nữa.

 

Cà phê vỉa hè, cà phê dạo là một cách thưởng thức cà phê nhiều thi vị và có thể chúng ta sẽ luyến tiếc khi từ bỏ nó, nhưng trong điều kiện vệ sinh, an toàn thực phẩm lỏng lẻo và tình trạng chế biến cà phê giả, cà phê bẩn kinh khủng như hiện nay thì có thể chúng ta phải cân nhắc vì sự an toàn cho sức khỏe của chính chúng ta.

 

P/S: Ngay cả các quán cà phê rang xay tại chỗ chúng ta vẫn như hiện nay, vì gu cà phê thích đậm đặc, nhiều bọt… mà cà phê hạt vẫn bị các hãng rang xay tẩm thêm hóa chất để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Vì trong thực tế, cà phê nguyên chất, cà phê sạch không thể có cái vị đắng gắt, màu đen kịt và bọt trắng xóa như vậy.

.                                                                                                                            Cà phê AmaRin